Những mẫu bánh kem cưới đẹp và hiện đại nhất 2015

0
  • Chưa có sản phẩm
0
  • Chưa có sản phẩm

Những mẫu bánh kem cưới đẹp và hiện đại nhất 2015

Bánh kem cưới hiện nay không chỉ là vật trang trí mà còn là vật biểu trưng trong ngày trọng đại của cô dâu và chú rể. Dưới bàn tay của thợ làm bánh tinh xảo bánh cưới trở thành những tác phẩm nghệ thuật, những vị khách mời không chỉ ấn tượng bởi kết cấu, hình dáng, màu sắc mà còn ấn tượng bởi sự sáng tạo, độc nhất của những mẫu bánh mới lạ nhất.

 

bánh kem cưới mới nhất

 

Như trước đây, tiêu chí hàng đầu để các cặp đôi lựa chọn là những chiếc bánh có kích thước to, hoành tráng với nhiều hình dạng khác nhau. Hiện nay những tiêu chí đó đã thay đổi, thay vào đó là những mẫu có sẵn ở cửa hàng, ngoài ra các cặp đôi còn tự sáng tạo ra hình dáng và màu sắc theo ý tưởng riêng của mình. Cùng với bánh kem cưới thì cupcake là hương vị bánh cũng đã phù hợp hơn với khẩu vị của nhiều vị khách khác nhau.

Nếu không lựa chọn bánh cupcake theo lối hiện đại thì các cặp đôi lựa chọn những mẫu bánh truyền thống và vẫn có thể sáng tạo. Với nhiều sự sáng tạo, lối kết cấu sắp lớp cầu kỳ và thú vị đi cùng với sự kết hợp nhiều màu sắc mới và không thường đượpc dùng với bánh kem cưới tạo nên những chiếc bánh kem cưới độc đáo. Các nguyên liệu thường dùng để làm nên bánh cưới sáng tạo như kẹo mềm, mứt hoa quả, các loại kẹo,... Bên cạnh những nguyên liệu đặc biệt thì những cách trang trí sáng tạo như những đường gợn sóng, hình xoắn ốc, bông hoa,... luôn mang một nét độc đáo và chúng thường là những tác phẩm thủ công tinh xảo thách thức tay nghề

Bánh cưới vẽ tay bắt được được chú ý đến nhiều hơn. Ngoài ra những chiếc bánh cưới màu trắng hay gam màu pastel nhạt, phủ ren khắp các tầng hay chỉ điểm nhấn nhá họa tiết ren trên bánh cũng đủ mang tới vẻ đẹp lãng mạn, dịu dàng.

 

bánh kem cưới ngon nhất

 

Các chi tiết bánh cưới với nhiều bông hoa mềm mại và nhiều màu sắc, mang sức hấp dẫn cho bánh cưới. Ngoài ra còn có kiểu trang trí hoqa lá ở một mặt của bánh hoặc các bông hoa được sắp xếp theo tầng hoặc dạng chuỗi, cực kì đẹp mắt và nổi bật.

Đặt bánh kem cưới tại thegioibanhkem.com.vn để có được những dịch vụ tốt nhất trong ngày trọng đại của bạn!

Ngoài ra, khi mua bánh tại Thế Giới Bánh Kem, bạn sẽ được tặng phiếu giảm giá 20% từ Edubot - trợ lý ảo tự động thay phụ huynh kèm con học bài (http://edubot.vn/).

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Tạo bánh sinh nhật theo yêu cầu

Bạn có thể đặt bánh theo ý tưởng và yêu cầu của bạn, hương vị, kích thước, hình vẽ bất kỳ.

Logo

Khuyến mại bánh sinh nhật

Giảm 5% cho khách hàng đến nhận bánh tại cửa hàng. Tặng kèm mỗi bánh đèn cầy + 1 bộ dao thìa đĩa giấy.

Chính sách giao bánh kem

Nếu bạn không có thời gian qua cửa hàng lấy bánh hoặc bạn muốn tặng bánh cho người thân, Thế Giới Bánh Kem giao bánh tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Phú Thọ

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
  • Điện thoại đặt hàng: 0942 611 458 0904 427 928- 0944 544 133
  • Zalo- viber: 0942 611 458
  • Skype hỗ trợ đặt hàng
THẾ GIỚI BÁNH KEM
NHƯỢNG QUYỀN VÀ DẠY NGHỀ

Nhận nhượng quyền thương hiệu,dạy làm bánh chuyên nghiệp để mở cửa hàng bánh với chi phí thỏa thuận

Fanpage facebook