Những mẫu bánh sinh nhật em trai đẹp nhất 2018

0
  • Chưa có sản phẩm
0
  • Chưa có sản phẩm

Những mẫu bánh sinh nhật em trai đẹp nhất 2018

Dịp sinh nhật hàng năm của các bé luôn khiến những ông bố - bà mẹ đau đầu vì không biết phải lựa chọn chiếc bánh kem như thế nào cho phù hợp. Không như các bé gái thường thích màu sắc sặc sỡ, điệu đà, có hình ảnh công chúa, bà tiên,… bánh sinh nhật em trai thường phải cá tính và mạnh mẽ hơn nên sẽ có chút khác biệt. Bài viết hôm nay, Thế giới bánh kem xin chia sẽ những mẫu bánh kem cho bé trai độc đáo nhất 2018 để giúp các bậc phụ huynh tìm được món quà phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Những mẫu bánh sinh nhật em trai độc đáo, mới lạ

Bánh sinh nhật em trai thường mang một màu sắc tươi mới, hoàn toàn khác biệt đối với các em gái, vì thế mà các bậc phụ huynh luôn bối rối, không biết làm thế nào để tìm được mẫu bánh ưng ý và phù hợp nhất. Vậy thì, những mẫu bánh kem dưới đây có thể sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều đấy:

Bánh kem chủ đề thể thao, xe cộ, siêu nhân

Chắc chắn bố mẹ không còn lạ gì với sở thích mạnh mẽ này của các bé trai. Một chiếc bánh sinh nhật em trai có hình cầu thủ, quả bóng, xe ô tô hay super man, người nhện,… chắc chắc sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các bé có phải không?


Bánh kem hình con vật ngộ nghĩnh

Thế giới động vật xung quanh luôn kích thích sự tò mò, trí thông minh và khả năng giao tiếp của bé. Vì thế, một chiếc bánh kem có hình chú khỉ, chú heo con, chó con,… sẽ khiến các bé vô cùng thích thú vì ở tuổi này, xu hướng các bé đều thích động vật hoặc một con thú cưng.

3/ Bánh kem in hình độc đáo luôn thu hút sự quan tâm của bé:

Một chiếc bánh kem in hình độc đáo đều thu hút mọi ánh nhìn kể cả người lớn, huống hồ các bé trai đang độ tuổi khám phá. Thế giới bánh kem tin chắc rằng, một chiếc bánh sinh nhật em trai in hình thù độc đáo, thú vị sẽ khiến các bé thích mê cho xem!

Bánh kem hoa quả: vừa đẹp mắt lại bổ dưỡng

Một chiếc bánh sinh nhật em trai kết hợp cùng nho, táo, kiwi, dâu tây,… vừa có màu sắc bắt mắt lại vô cùng bổ dưỡng. Đây quả là một lựa chọn không tồi cho các bé và cả gia đình.

Thế giới bánh kem mách bạn những cách bảo quản bánh kem hiệu quả nhất

Rất nhiều người nghĩ rằng, không có tủ lạnh thì không thể bảo quản được bánh kem, tuy nhiên, nếu một ngày nào đó tủ lạnh nhà bạn bị trục trặc hoặc bạn tổ chức sinh nhật cho bé ở một nơi nào đó không có tủ lạnh thì sao? Thế giới bánh kem sẽ hướng dẫn bạn những cách bảo quản bánh sinh nhật em trai tươi ngon như mới mà không cần phải cho vào tủ lạnh:

Đừng để không khí xâm nhập vào bánh kem

Nếu không có tủ lạnh thì nên để bánh kem trong một không gian hoàn toàn kín, bạn có thể bỏ trong hộp hoặc dùng túi bóng, màng bọc thực phẩm để bao lại. Chú ý không nê để bất kì khe hỡ nào vì chỉ cần không khí bên ngoài xâm nhập vào cũng có thể khiến bánh bị hỏng ngay.

Chọn đúng thời điểm để bảo quản bánh

Không phải lúc nào cho bánh ngay vào hộp hoặc tủ lạnh cũng tốt vì bánh mới ra lò còn ấm vẫn có khả năng bốc hơi, nếu để ngay vào hộp sẽ làm bánh ướt và nhanh nát. Nhất là khi thời tiết nóng nực, bánh sẽ rất nhanh chua. Vì thế, hãy để bánh thật nguội rồi hãy bảo quản bạn nhé!


Bảo quản bánh trong phòng có điều hòa

Đây là cách tuyệt vời nhất để bánh giữ được độ tươi ngon, đặc biệt là vào mùa hè. Đặt khay bánh trong phòng có điều hòa cũng không khát gì bạn đặt trong tủ lạnh, bạn có thể an tâm giữ được màu sắc, kiểu dáng và hương vị của bánh như lúc ban đầu.

Nếu có nhu cầu đặt bánh kem, bạn có thể tham khảo thêm tại website thegioibanhkem.com.vn. Hy vọng các bố, các mẹ sẽ có được cho mính những lựa chọn phụ hợp, ưng ý nhất trong ngày ý nghĩa của con yêu!



Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Tạo bánh sinh nhật theo yêu cầu

Bạn có thể đặt bánh theo ý tưởng và yêu cầu của bạn, hương vị, kích thước, hình vẽ bất kỳ.

Logo

Khuyến mại bánh sinh nhật

Giảm 5% cho khách hàng đến nhận bánh tại cửa hàng. Tặng kèm mỗi bánh đèn cầy + 1 bộ dao thìa đĩa giấy.

Chính sách giao bánh kem

Nếu bạn không có thời gian qua cửa hàng lấy bánh hoặc bạn muốn tặng bánh cho người thân, Thế Giới Bánh Kem giao bánh tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Phú Thọ

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
  • Điện thoại đặt hàng: 0942 611 458 0904 427 928- 0944 544 133
  • Zalo- viber: 0942 611 458
  • Skype hỗ trợ đặt hàng
THẾ GIỚI BÁNH KEM
NHƯỢNG QUYỀN VÀ DẠY NGHỀ

Nhận nhượng quyền thương hiệu,dạy làm bánh chuyên nghiệp để mở cửa hàng bánh với chi phí thỏa thuận

Fanpage facebook