Banh-kem-Noel-dep-2019

0
  • Chưa có sản phẩm
0
  • Chưa có sản phẩm

Bánh kem Noel đẹp 2019

Không khí Noel đang tràn ngập ở khắp mọi nơi, đây chính là một dịp đặc biệt trong năm, cùng với nhạc giáng sinh, ông già Noel cưỡi tuần lộc, cây thông trang trí với nhiều màu sắc rực rỡ thì những chiếc Bánh kem noel cũng không thể thiếu được.

Bánh kem noel mang tới ý nghĩa an lành trong ngày Noel ý nghĩa và hạnh phúc.


Bánh kem noel và ý nghĩa trong đêm Noel


Ngày lễ giáng sinh còn gọi là ngày kỷ niệm chứ Jesus ra đời. Tuy nhiên ngày nay lễ Giáng sinh đã trở thành ngày lễ quan trọng và đều được mọi người đón nhận.

Ngày lễ giáng sinh còn là ngày lễ của gia đình để mọi người có thể quây quần lại bên nhau, là sợi dây kết nối tình cảm gia đình.

Noel cũng được coi cũng như một dịp lễ của trẻ em, đêm giáng sinh sẽ giúp mọi mong ước của trẻ em trở thành sự thực. Bánh kem noel sẽ khiến các bé hào hứng đón chờ.

Bánh kem noel ngọt ngào và ấm áp

Bánh kem noel với những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu được rất nhiều người yêu thích. Đêm giáng sinh rất được các nước phương Tây coi trọng và ở Việt Nam cũng vậy , những ngày này các gia đình thường hay tụ tập ăn uống, mở tiệc liên hoan và những chiếc Bánh kem noel là một phần không thể thiếu được. Hiểu được nhu cầu đó, những mẫu bánh kem xinh đẹp được ra đời, để bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình.


Bánh kem noel ấm áp ngày giáng sinh

Bánh kem noel yêu thích thường có hình khúc gỗ truyền thống theo các nước Châu Âu. Theo tục lệ của các nước phương Tây, trong đêm trước ngày giáng sinh người ta hay chặt một cục gỗ lớn đem về làm lễ. Khúc cây đó được để trên lò sưởi và chủ nhà dâng lễ bằng cách rắc lên gỗ dầu, muối, rượu và đọc lời cầu nguyện. Người ta tương truyền rằng bột than của khúc gỗ sẽ bảo vệ cho ngôi nhà tránh mọi thiên tai và ma quỷ. Và mỗi một vùng miền lại có những thay đổi khác nhau.

 

Bánh kem noel mang đậm dấu ấn phương Tây

Và ngày nay thì bánh khúc gỗ đã trở thành món bánh quen thuộc được trang trí đẹp mắt với lớp Sôcôla và trang trí tinh xảo, đẹp mắt. Có lẽ vì vậy mà món Bánh kem noel đã dần trở lên quen thuộc với người Việt Nam . Dịp Noel về hòa cùng không khí tưng bừng của lễ hội thì hương vị ngọt ngào, thơm ngon của Bánh kem noel cũng làm cho không khí giáng sinh thêm rộn ràng và thú vị.

Bánh kem noel món quà đầy ý nghĩa

Hình ảnh chiếc bánh xinh đẹp có sự hòa quyện của lớp kem lạnh, socola và cỗ xe tuần lộc độc đáo làm cho chiếc bánh trở lên sinh động. Bánh khúc cây đã góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho đêm Noel.

Bạn đã có kế hoạch gì cho đêm Noel đang cận kề, hãy dành những điều thú vị nhất bên gia đình, người thân và bạn bè trong dịp lễ ý nghĩa này với việc thưởng thức hương vị ngọt ngào từ Bánh kem noel qua địa chỉ Web: http://thegioibanhkem.com.vn/ địa chỉ cung cấp bánh kem uy tín và chất lượng hàng đầu sẽ mang tới cho bạn mùa Noel đầy ý nghĩa.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Tạo bánh sinh nhật theo yêu cầu

Bạn có thể đặt bánh theo ý tưởng và yêu cầu của bạn, hương vị, kích thước, hình vẽ bất kỳ.

Logo

Khuyến mại bánh sinh nhật

Giảm 5% cho khách hàng đến nhận bánh tại cửa hàng. Tặng kèm mỗi bánh đèn cầy + 1 bộ dao thìa đĩa giấy.

Chính sách giao bánh kem

Nếu bạn không có thời gian qua cửa hàng lấy bánh hoặc bạn muốn tặng bánh cho người thân, Thế Giới Bánh Kem giao bánh tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Phú Thọ

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
  • Điện thoại đặt hàng: 0942 611 458 0904 427 928- 0944 544 133
  • Zalo- viber: 0942 611 458
  • Skype hỗ trợ đặt hàng
THẾ GIỚI BÁNH KEM
NHƯỢNG QUYỀN VÀ DẠY NGHỀ

Nhận nhượng quyền thương hiệu,dạy làm bánh chuyên nghiệp để mở cửa hàng bánh với chi phí thỏa thuận

Fanpage facebook